Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 tiếng

Cô dâu bị anh rể hành hung 
Vừa qua truyền thông xứ Wales liên tục đưa tin về đám cưới có 1-0-2 của chú rể Steffan Wilson và cô dâu Erin Mason-George, tổ chức tại khách sạn Falcondale, Lampe Lampeter ở Wales. Buổi lễ diễn ra vô cùng tốt đẹp, hai người trao lời thề nguyền và nhẫn cưới cho nhau. Tuy nhiên bi kịch thật sự xảy đến khi chú rể uống say và được cô dâu Erin dìu lên cầu thang, bất ngờ anh trai của Steffan là Tomos từ đâu lao đến. Hắn ta hét lớn "Steffan không nên cưới cô ta" rồi kéo Erin xuống đồng thời hành hung, đấm mạnh vào mặt cô.
Chưa dừng lại, Tomos còn quay sang tấn công cả chị gái và mẹ Erin. Bữa tiệc bị phá hủy hoàn toàn khiến các nhân viên phục vụ ở đó cũng bị xô xát và bàng hoàng, lo sợ.
Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 tiếng: Vợ chồng ly dị ngay trong ngày cưới
Chân dung anh trai chú rể - người đã hành hung cô dâu. (Ảnh: Dailystar.co.uk)
Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 tiếng: Vợ chồng ly dị ngay trong ngày cưới
Hai vợ chồng Steffan - Erin trong khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi của mình. (Ảnh: Dailystar.co.uk)
Hai vợ chồng ly hôn ngay trong đám cưới
Sau khi Tomos bị đội bảo vệ, an ninh khách sạn cưỡng chế, tất cả quan khách và cô dâu được an toàn, Erin hỏi chồng mình rằng anh ta chọn cô hay anh trai mình. Câu trả lời khiến sự tình càng thêm nghiêm trọng. Dù chú rể Steffan không hề làm tổn thương vợ mình nhưng anh cũng đồng ý chấm dứt cuộc hôn nhân chóng vánh này. 
Ngay sau đó, Tomos đã bị cảnh sát bắt giữ, chịu hình phạt làm việc không lương 240 giờ và lao động công ích hết tháng 12. Còn cuộc đời của chú rể Stefan sau đó là chuỗi ngày bi thảm. Anh bị tạm giam chờ xét xử vì cáo buộc giết người sau cuộc ẩu đả ở vũ trường.
Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 tiếng: Vợ chồng ly dị ngay trong ngày cưới
Mọi người trong lễ cưới đã rất vui vẻ, uống say và chuyện không vui xảy ra sau đó. (Ảnh: Dailystar.co.uk)
Bình luận đa chiều từ cộng đồng mạng
Câu chuyện vốn chẳng vui vẻ gì, thậm chí còn vô cùng bi đát với những ai trong cuộc, tuy nhiên từ cái nhìn của người bên ngoài thì đây lại là sự việc "cười ra nước mắt" như 1 trò đùa. Nhiều bạn cho rằng chắc chắn có uẩn khúc gì đó thì Tomos mới hành xử như vậy. Bên cạnh đó, có người lại tỏ ý dù thế nào đi chăng nữa thì hành vi bạo lựa đó cũng sai hoàn toàn, trách chú rể đã không đủ mạnh mẽ để bảo vệ hạnh phúc của mình.
Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 tiếng: Vợ chồng ly dị ngay trong ngày cưới
Bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

"Không tự nhiên mà ông kia lại điên máu đi đánh người vậy đâu."
"Chẳng biết sự tình bên trong thế nào cơ mà hành hung là không chấp nhận được rồi."
"Chú rể chán đời thế, lẽ ra nên giữ vợ mình trước, anh trai có gì giải quyết sau phải hơn không."
"Đúng là ly hôn với tốc độ kỷ lục, tôi thấy mấy bé trẻ trẻ cưới nhau 2 tháng bỏ đã sợ lắm rồi, đây toàn người lớn mà hành xử buồn ghê."
Dù không biết sự tình chính xác ra sao nhưng anh trai chú rể cũng đã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Được biết cô dâu Erin sau đó cũng tìm được hạnh phúc mới. Câu chuyện vẫn tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ và bình luận sôi nổi. Bạn có suy nghĩ gì về điều này? Để lại bình luận cho chúng mình cùng biết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

authorHello, my name is Jack Sparrow. I'm a 50 year old self-employed Pirate from the Caribbean.
Learn More →