Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Mang tiếng chơi chung nhưng đứa thì khối người thích, đứa chẳng có ai

Có bao giờ bạn lâm vào cảnh đứa bạn thân thì lúc nào cũng có hàng tá “vệ tinh” vây quanh trong khi mình lại chẳng có nổi một anh bạn trai? Mang tiếng là bạn chơi thân với nhau thế mà về khoảng này thì hai đứa lại trái ngược nhau hoàn toàn. Chẳng biết có phải do "làm nền" cho đứa bạn thân kia không mà sao “duyên phận” ế ẩm quá. Đúng là ở trong hoàn cảnh này mới hiểu được nỗi đau "cười ra nước mắt” của người trong cuộc. 
Chơi thân với nhau nhưng đứa thì khối người theo đuổi đứa lại chẳng có ai
Chẳng hiểu sao dù ngoại hình hai đứa cũng na ná nhau, tính cách cũng điên khùng như nhau, lại còn sở thích, gu ăn mặc hay cách nói chuyện cũng giống nhau thế mà một đứa thì khối người theo đuổi đứa lại chẳng có ai. Nhiều lúc nghĩ chắc do duyên chưa tới nên chưa có người thích nhưng đã bao mùa lá rụng, đứa bạn thì hết yêu, chia tay xong lại yêu bao nhiêu bận rồi mà bạn vẫn chưa có một ai theo đuổi. 
Là bạn thân với nhau, chuyện gì cũng chia sẻ với nhau thế nhưng chuyện tình cảm thì khó mà chia sẻ được. Vậy nên, dù đứa bạn đã cố gắng hết sức mối mai đủ các kiểu thì bạn "ế vẫn cứ ế" trong khi nó đã có hẳn mấy mối tình vắt vai. Lắm lúc cũng nghĩ: hay tại nó hút hết lực hấp dẫn của mình rồi nên giờ chẳng có "ma" nào thèm nhòm ngó mình cả. Thật chứ! Tại sao ông trời bất công với mình như vậy. 
Điều gì xảy ra khi đứa ùn ùn người theo đứa chẳng có lấy một người
Khi đứa bạn luôn có vệ tinh theo đuổi còn bạn thì không, đó là lúc bạn ngồi nhìn nó vừa nhắn tin vừa cười tủm tỉm như một con điên, lắm lúc thấy nó được nhận hoa và quà bất ngờ, khi thì được công khai tỏ tình lãng mạn… Nhìn nó bối rối trong tình yêu mà bạn cũng mắc cười, thấy cũng tội vì nhiều quá chẳng biết chọn ai, yêu ai để hạnh phúc, nghĩ đến việc lựa thôi cũng đã thấy mệt rồi. Chưa kể, lúc nào cũng bị người khác ganh tị, soi mói và đặt điều nói xấu đủ thứ…
Dù có nhiều vệ tinh xung quanh, dù trải qua nhiều mối tình nhưng sau mỗi mối tình là thấy nó khóc sưng hết cả mắt, buồn rũ rượi, nghĩ mà thương. Cứ như mình chưa yêu ai nên đôi lúc lại không phải buồn vì tình giống như nó.
Mang tiếng chơi chung nhưng đứa thì khối người thích, đứa chẳng có ai
Dù đứa bạn thân đã cố công mai mối cho bạn nhưng chưa phải duyên nên "ế vẫn hoàn ế" mà thôi (Ảnh minh họa: Pinterest)
Dẫu biết “yêu là khổ” nhưng thấy mình “lẻ bóng” nó cũng không yên tâm được. Vây nên, lúc nào có cơ hội là nó lại giới thiệu hết người này đến người khác cho mình. Thế mà “trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra”, nhiều chuyện dở khóc dở cười khi người nó giới thiệu lại chẳng thích mình mà lại đem lòng thích ngược lại nó. Vậy là thôi, cứ để duyên trời định, chỉ cần cả hai vẫn là bạn tốt của nhau là được.
"Đời thường là vậy mà. Kẻ ăn không hết người lần không ra"
Khi nhắc đến vấn đề này, CĐM cũng đã có những chia sẻ khá hài hước và thú vị. Hầu hết những bình luận đều mang tính giải trí và "cà khịa" đứa bạn thân của mình.
Mang tiếng chơi chung nhưng đứa thì khối người thích, đứa chẳng có ai
Hầu hết những bình luận hài hước đều đến từ đứa "chẳng có ma nào theo" (Ảnh: Chụp màn hình)
- "Thằng 2 hộp sữa thằng không hộp nào, chuyện đời"
- "Đời thường là vậy mà. Kẻ ăn không hết người lần không ra"
- "Lại bảo sai đi"
- "Cái đứa không có 1 mà nào theo lại lấy chồng trước... đời đến nể"
- "Mấy đứa chơi với nhau đều có bồ hết trừ tôi ra"
- "Ơ, nói cứ bị đúng"
Dù chơi thân với nhau nhưng rõ ràng trong chuyện tình duyên cả hai sẽ chẳng thể nào giống nhau được. Vậy nên, có thể người này lúc nào cũng có hàng tá vệ tinh theo đuổi còn người kia lại chẳng có ai. Thế nhưng, đừng để chuyện đó làm ảnh hưởng đến tình bạn thân thiết của cả hai vì nó chẳng đáng gì cả. Giờ thì tag ngay cái đứa bạn thân có tình duyên khác mình một trời một vực vào đây xem có đúng không nào.
Theo dõi thêm các bài viết chuyên mục Song tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

authorHello, my name is Jack Sparrow. I'm a 50 year old self-employed Pirate from the Caribbean.
Learn More →