Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

3 con giáp may mắn tột cùng đón năm 2020

Theo tử vi 12 con giáp dự báo, tuy trong năm 2019 những người cầm tinh con rồng, khỉ và heo dễ gặp nhiều vận hạn và chưa thực sự bứt phá trong công việc lẫn tài lộc. Nhưng khi bước sang năm 2010, nhờ thần tài hộ mệnh và quý nhân đưa lối dẫn đường mà tuổi Thìn, Thân và Hợi sẽ xóa bỏ hết những lận đận không may, cả tài vận lẫn tình duyên đều rất rực rỡ, thậm chí "đánh đâu thắng đó", tiền bạc ùn ùn đổ về.
Tuổi Thìn
3 con giáp may mắn tột cùng đón năm 2020 đường tình - tiền đều mĩ mãn
Ảnh: Anh Chan

Hầu hết những người cầm tinh con rồng đều rất tài trí và bản lĩnh, nhờ thế nên dù gặp thử thách hay khó khăn thế nào họ cũng rất dễ vượt qua. Ngoài ra, nhờ luôn tháo vát, tài giỏi trong công việc lẫn có trí thông minh thiên bẩm nên con giáp này rất dễ gặt hái được nhiều thành công trong mọi việc. Tuy vậy, trong nhiều giai đoạn của cuộc đời, đôi khi vận may lại không đến với tuổi Thìn, và tất nhiên điều ấy khiến con giáp này không thể bứt phá và tiến về phía trước. Thời gian qua, tuy cũng có một vài vận may đến với tuổi Thìn nhưng dường như vẫn chưa đủ để con giáp này tạo nên bước ngoặt cho mình.
Thế nhưng, tử vi 12 con giáp dự báo, bước sang năm 2020 thì sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ dễ có nhiều chuyển biến rất mới mẻ. Ngoài việc nhận được phúc khí thì công việc lẫn tài chính của tuổi Thìn còn rất thăng hoa. Có thể nói, bước sang năm mới 2020 thì mọi việc của tuổi Thìn đều mang về lợi nhuận rất ấn tượng, thậm chí con giáp này có thể được thăng chức và tăng lương. 
Tuổi Hợi
3 con giáp may mắn tột cùng đón năm 2020 đường tình - tiền đều mĩ mãn
Ảnh: Linh Miêu
Vốn là con giáp sở hữu tính cách rất phóng khoáng và hào sảng nên đi đến đâu tuổi Hợi được rất nhiều người thương kẻ mến. Có thể nói, lạc quan và vui vẻ chính là "thương hiệu", là những điểm làm nên sức hấp dẫn của con giáp này. Và đây cũng là đặc điểm giúp tuổi Hợi thu hút nhiều người xung quanh, giúp mình vượng vận quý nhân và từ đó mang tới nhiều vận may cho mình.
Theo tử vi, tuy trong năm 2019 những người cầm tinh con heo chỉ đạt được một vài thành công nho nhỏ nhưng có thể bước ngoặt của tuổi Hợi sẽ đến vào năm 2020 này. Tử vi dự báo, chính nhờ “thiên thời địa lợi nhân hòa” mà năm 2020 cả sự nghiệp lẫn tài lộc của tuổi Hợi đều rất hồng phát và dồi dào. Ngoài vận trình tài chính hanh thông thì chuyện tình duyên của con giáp này cũng rất suôn sẻ, hạnh phúc.
Tuổi Thân
3 con giáp may mắn tột cùng đón năm 2020 đường tình - tiền đều mĩ mãn
Ảnh: Trúc Khưu
Thông thường, những người cầm tinh con khỉ vốn trời sinh đã rất linh hoạt, vô cùng nhạy bén và thông minh. Nhờ nhạy bén nên tuổi Thân rất biết cách nắm bắt cơ hội và mang về thành công lẫn tiền bạc cho mình. Bên cạnh đó, nhờ quyết đoán và mạnh mẽ cũng đã giúp tuổi Thân học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá và rất có ích cho công cuộc làm giàu của bản thân mình.
Theo tử vi 12 con giáp dự báo, nếu năm qua không phải thời gian lí tưởng để tuổi Thân phát huy sở trường lẫn năng lực của mình thì bước sang năm 2020, những người cầm tinh con khỉ sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình. Và nhiều khả năng tuổi Thân sẽ xoay chuyển vận mệnh một cách rất ngoạn mục trong năm mới này. Ngoài ra, nhờ được thần tài hộ mệnh và quý nhân đưa lối dẫn đường nên không chỉ nhận về vận may trong công việc, tài lộc mà tuổi Thân còn rất dễ vượng vận đào hoa. Chỉ cần duy trì sự mạnh dạn lẫn bình tĩnh trong năm 2020 này thì tuổi Thân rất dễ đón "song hỷ lâm môn".
Tất nhiên những thông tin về tử vi và vận mệnh tương lai của 12 con giáp như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha. Chính vì thế nên những ai không nằm trong top những con giáp may mắn như trên cũng đừng bận tâm nhiều. Sự thay đổi vận may có liên quan mật thiết đến những nỗ lực của mỗi người, thế nên hãy cố gắng tìm kiếm cơ hội cho mình, nỗ lực hết mình và luôn tự tin thì thành công sớm muộn cũng sẽ tìm đến bạn. 
Khám phá các bài viết chuyên mục vui tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

authorHello, my name is Jack Sparrow. I'm a 50 year old self-employed Pirate from the Caribbean.
Learn More →