Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Những người có môi dày rất dễ vượng vận quý nhân

Theo quan niệm nhân tướng học, ngoài nét tướng tay, tai, mắt, mũi hoặc miệng... thì tướng đôi môi cũng có thể tiết lộ ít nhiều về phúc khí của chủ nhân. Mời các bạn cùng tham khảo nha.
Môi trên dày hơn môi dưới
Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng môi này thường là người rất tinh tế, luôn nghĩ đến cảm nhận của người khác, và đặc biệt rất quan tâm đến những người xung quanh.
Ngoài ra, những ai có tướng môi này còn là người rất điềm tĩnh, trong công việc lẫn tình cảm thì họ vẫn thường hành động theo lí trí của mình. Bên cạnh đó, họ cũng thường sống thiên về tình cảm, khá quyết đoán và can đảm trong chuyện yêu đương.
Nhân tướng học: Những người có môi dày rất dễ vượng vận quý nhân
Môi thâm 
Môi thâm ý chỉ những người có đôi môi mang màu chì tự nhiên. Nếu nói về sức khỏe thì đôi khi môi thâm chính là dấu hiệu máu không được tuần hoàn tốt. Bên cạnh đó, môi thâm cũng có thể đến từ chế độ sinh hoạt của chủ nhân, ví như hay hút thuốc lá...
Nhưng nếu có môi thâm tự nhiên thì theo nhân tướng học hầu hết họ là những người có vận khí không tốt và phúc khí cũng rất kém. Thậm chí họ còn được cho là những người có tính cách khá tiểu nhân, ích kỉ.
Nhân tướng học: Những người có môi dày rất dễ vượng vận quý nhân
Ảnh: Vi Xù
Môi mỏng
Theo nhân tướng học, những người sở hữu môi mỏng thường là người thiếu cảm xúc và lạnh lùng đến mức sắt đá. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra xung quanh thì họ vẫn luôn giữ cho mình cái đầu lạnh. Nhưng đôi khi, cũng vì sống quá lí trí mà họ đã tự đánh mất nhiều niềm vui của chính bản thân mình.
Ngoài ra, môi mỏng còn là biểu hiện của những người lạnh lùng, thậm chí họ còn hay phát ngôn những lời cay nghiệt dành cho người khác. Cũng bởi tính cách không hay này mà họ rất dễ gây mất lòng người khác, con đường thăng tiến của những người này vì thế mà dễ gặp phải nhiều lận đận, trắc trở.
Nhân tướng học: Những người có môi dày rất dễ vượng vận quý nhân
Ảnh: Linh Miêu
Môi dày
Ngược lại với môi mỏng, theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng môi dày thường là người rất xem trọng tình cảm. Họ luôn có lối ứng xử rất điềm tĩnh, luôn sống tốt với bạn bè và là những người rất nghĩa khí. 
Ngoài ra, cũng theo nhân tướng học, những người có tướng môi này hầu hết đều là người sống rất chân thành, biết cách đối nhân xử thế và luôn hết lòng hết dạ với người thân lẫn bạn bè. Và nhờ có mạng lưới quan hệ xã hội rộng nên họ rất dễ vượng vận quý nhân, đi đến đâu cũng có người yêu kẻ mến và được nhiều người xung quanh nể trọng. Khi chẳng may rơi vào tình cảnh khó khăn thì những người này cũng dễ được mọi người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Cuộc đời họ nhìn chung luôn diễn ra trong êm đềm nhưng rất hạnh phúc.
Tất nhiên, những thông tin nhân tướng học như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha. Hình hài đôi môi của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định đẹp - xấu được. Giàu nghèo cũng là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng môi tốt rồi không nỗ lực, không cố gắng làm việc thì chẳng ai có thể mang đến cho mình cuộc sống ấm no bạn nha.
Theo dõi chuyên mục vui tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

authorHello, my name is Jack Sparrow. I'm a 50 year old self-employed Pirate from the Caribbean.
Learn More →