Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Dấu hiệu cho thấy bạn có tướng phú quý, dễ hưởng giàu sang

Ông bà ta thường bảo "nhìn mặt mà bắt hình dong" quả không sai, bởi theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua vài nét tướng trên khuôn mặt cũng như một vài bộ phận khác của cơ thể chúng ta cũng có thể đoán được vận mệnh tương lai của một người nào đó. Thế nên, hầu hết những ai may mắn sở hữu các nét tướng như dưới đây đều dễ có cuộc sống giàu sang phú quý, càng về hậu vận thì cuộc sống lại càng viên mãn, ấm êm. 
Khuôn mặt cân xứng
Muốn biết một người có khuôn mặt cân xứng hay không thì cần dựa và trục trung tâm của khuôn mặt. Theo quan niệm nhân tướng học, những ai may mắn sở hữu khuôn mặt cân xứng được xem là người có tướng phú quý, dễ gặp may mắn trong công việc lẫn cuộc sống. Thế cho nên những người này tránh chọn cho mình những kiểu tóc dễ dẫn đến phá vỡ sự cân bằng hai bên khuôn mặt, kiểu như tóc vắt một bên hoặc tóc ngắn lệch…
8 dấu hiệu cho thấy bạn có tướng phú quý, dễ hưởng giàu sang
Ảnh: Linh Miêu
Vầng trán cao
Theo nhân tướng học, vầng trán cao là biểu hiện sự may mắn do trời định. Thế cho nên những ai may mắn sở hữu vầng trán hơi cong, tròn và cao là người dễ thành công trong sự nghiệp và giàu có. Vầng trán cao cũng cho thấy chủ nhân sẽ sớm ổn định sự nghiệp, thậm chí còn là người có quyền thế trong xã hội. Bên cạnh đó, những người có vầng trán cao cũng thường có suy nghĩ thoáng và đặc biệt là rất thông minh. Do đó, những ai may mắn sở hữu nét tướng này thì nên giữ cho vầng trán sáng sủa, đặc biệt là nên tránh các vết sẹo và các nếp nhăn.
Tai vừa dày vừa to
Theo nhân tướng học, những người có tai vừa dày vừa to hầu hết đều là những người thông minh, lanh lợi và đặc biệt là rất khỏe mạnh. Bên cạnh đó, những người sở hữu nét tướng này cũng thường mang đến nhiều tài vận tốt cho mình và cả người thân xung quanh. Họ không chỉ mang lại giàu sang cho bản thân mình mà còn trợ giúp rất đắc lực cho sự nghiệp của chồng/vợ.
Mũi nở
Tuy nhiều người chỉ thích sở hữu cánh mũi thon gọn, nhưng theo nhân tướng học, mũi nở hay mũi to mới thể hiện cho tài sản và sự giàu có cho chủ nhân. Đặc biệt, phụ nữ có mũi tròn, phồn thực là những người dễ mang đến may mắn cho chồng, giúp gia đình mình luôn ấm êm hạnh phúc.
8 dấu hiệu cho thấy bạn có tướng phú quý, dễ hưởng giàu sang
Ảnh: Trúc Khưu
Mắt sáng
Theo nhân tướng học, không cần chú ý đến hình dáng hay kích thước đôi mắt mà điều quan trọng chính là ở sức sống bên trong mắt tỏa ra. Đôi mắt sáng còn thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công cho chủ nhân. Bên cạnh đó, lông mày không nên quá gãy hoặc cạo sạch vì nét tướng này giúp bảo vệ người sở hữu khỏi những lúc đi lệch hướng. Ngoài ra, khi nhổ lông mày thì đừng nên nhổ phần lông phía trên vì điều này sẽ giảm bớt may mắn của mình. 
Môi mọng
Theo nhân tướng học, đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt của mỗi người. Tuy không quan trọng về kích thước nhưng đôi môi lúc nào cũng phải mọng và không được khô vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.
Cằm đầy đặn
Chiếc cằm đầy đặn thể hiện bằng việc đường quai hàm nổi bật, nhô ra và khá nhiều thịt. Theo nhân tướng học, cằm đầy đặn cũng như một bộ rễ vững mạnh cho khuôn mặt. Những người may mắn sở hữu cằm đầy đặn thường có sức khỏe tốt và sống thọ. Tuy nhiên, cằm vòng xuống hay xuôi lại thể hiện cho sự bất hạnh ở tuổi già, thậm chí sống không thọ.
8 dấu hiệu cho thấy bạn có tướng phú quý, dễ hưởng giàu sang
Ảnh: Linh Miêu
Cổ hạc
Cổ hạc là tướng cổ dài và cao. Theo nhân tướng học, những người cổ hạc thường có chí tiến thủ rất mạnh mẽ, luôn nỗ lực hết mình và không ngại khó ngại khổ để chinh phục mục tiêu, nhờ vậy mà họ dễ dàng gặt hái được thành công hơn người. Bên cạnh đó, họ còn có tài làm quản lí nên dễ được thăng quan tiến chức và trở thành lãnh đạo trong tương lai. 
Tất nhiên, những thông tin nhân tướng học như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi các bạn nha. Hình hài của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định đẹp - xấu được. Giàu nghèo cũng là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng mũi, tướng tai... tốt rồi không nỗ lực, không cố gắng làm việc thì chẳng ai có thể mang đến cho mình cuộc sống ấm no bạn nha.
Đọc tin vui tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

authorHello, my name is Jack Sparrow. I'm a 50 year old self-employed Pirate from the Caribbean.
Learn More →